Trang trí nhà đẹp với màn sáo

Rèm sáo lá ngang vừa có chức năng cản nắng 1 cách hiệu quả vừa thiết kế nhỏ gọn cho nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí nhà đẹp. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 loại rèm đẹp cho không gian thì dưới đây sẽ là 1 số gợi ý dành cho bạn.
 
 

Trang trí không gian nhà đẹp với màn sáo

Đối với 1 phòng ăn thì ngoài bộ bàn ghế sang trọng màu trắng nhẹ nhàng trong 1 không gian rộng nếu như được kết hợp thêm 1 bộ giá màn sáo lá dọc (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-la-doc-3/màu trắng cùng màu thì sẽ làm cho không gian hiện đại hơn cũng như giúp cho người ở trong phòng có thể nhìn ngắm ra bên ngoài 1 cách dễ dàng.
Ngoài ra thì ưu điểm lớn nhất mà màn sáo lá ngang thường hay mang lại chính là khả năng điều chỉnh ánh sáng dễ dàng và tạo ra 1 không gian trong lành với những độ hở nhất định. Ví dụ như phong khách ngoài bộ ghế sofa thì nếu như được trang trí thêm bằng rèm cửa thì sẽ làm cho thiết kế của căn phòng trở nên nổi bật hơn.
Có thể nhận thấy 1 điều rằng các loại màn sáo luôn được xem là 1 kiểu rèm được ứng dụng nhiều trong việc trang trí nội thất phòng khách. Và nếu như những ô cửa nhỏ được trang trí thêm bằng các giá màn sáo lá dọc với kiểu dáng thon gọn thì sẽ càng khiến cho căn phòng trong hiện đại vài rộng rãi hơn.
 
Đôi khi thì màu sơn tường của căn phòng là màu trắng thì để có thể làm nổi bật lên các đồ dùng nội thất bạn có thể sử dụng rèm cửa sổ có màu sắc cùng gam màu với màu tường.
Hoặc khi không gian nội thất căn phòng hiện đại những nếu được pha trộn thêm nét cổ điển kết hợp thêm 1 chiếc giá màn sáo lá dọc sẽ làm cho căn phòng trở nền mềm mại hơn đấy.
Còn nếu như căn phòng của bạn có sàn nhà bằng gỗ thì bạn có thể sử dụng các loại màn sáo bằng gỗ để có thể tạo nét đồng điệu và tinh tế cho căn phòng.
Màn sáo có rất nhiều loại màu sắc khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình 1 tấm rèm phù hợp để trang trí nội thất cho căn phòng.
CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS
Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »