Cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul là sản phẩm chính hãng Đài Loan

Công dụng chính của chiếc cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul là dùng để tháo vặn các đai ốc, bu lông sử dụng chủ yếu trong công nghiệp và sản xuất sửa chữa ô tô, xe máy. Mỗi loại cờ lê đều có kích thước răng khác nhau, đối với cờ lê 2 đầu mở bóng thì sẽ có 2 đầu mở ốc với kích thước khác nhau.
Đại lý chothietbi.com chúng tôi chuyên cung cấp những dụng cụ cầm tay, dụng cụ dùng điện được sản xuất chính hãng với mức giá tốt, và sản phẩm cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul là một sản phẩm được nhiều người chọn mua tin tưởng sử dụng.


Bộ cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul

Thông tin sử dụng cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul


Những chiếc cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul sẽ không còn những sai số và chất lượng kém như những sản phẩm từ trung quốc sau thời gian sử dụng sẽ bị nhờ, trờn ren, móp méo và không thể sử dụng được. Cờ lê Toptul của Đài Loan được sản xuất tiêu chuẩn theo dây chuyền công nghệ Đức giúp hỗ trợ đắc lực cho các công việc cơ khí, gia đình trong các xưởng máy móc, sửa chữa.
Các kích thước sản phẩm gồm 1 - 5/16x1 - ½ là được ứng dụng rộng rãi nhất.
Chế tạo từ thép vanadium cứng độ bền cao và chống được gỉ sét tốt, không bị mài mòn sau thời gian sử dụng lâu dài mặc cho tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, môi trường dầu nhớt cũng không làm cho cờ lê 2 đầu miệng Toptul (https://www.chothietbi.com/10x11mm-co-le-2-dau-mieng-toptul-aaej1011-14327.html) bị ăn mòn.
Đây là một loại dụng cụ cờ lê cầm tay tuy nhỏ nhưng mà hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng  trong việc vặn mở các thiết bị, bu lông một cách nhanh chóng và thuật tiện.

Khi sử dụng cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul


Cờ lê là loại dụng cụ cầm tay, khi sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào thì người dùng cũng không được dùng bú tác động lên bề mặt dụng cụ cờ lê, vì như thế sẽ tạo các biến dạng là cờ lê không còn được những tính năng làm việc của nó nữa, chẳng được lợi ích gì lại còn gây ra tổn hại.
Mỗi đầu cờ lê sở hữu một kích thước khác nhau, bạn có thể mua chọn bộ cờ lê Toptul để tất cả các cỡ đai ốc đều không làm khó được bạn.
Sau khi sử dụng xong thì cũng cần phải bỏ vào hộp cất giữ gọn gàng, vì dụng cụ cờ lê 2 đầu mở bóng Toptul có kích thước nhỏ, dễ dàng thất lạc.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT
Địa chỉ: Phòng 3S2, 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866
Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM
_Diễm_

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »