Máy bào cầm tay và những loại vật dụng mà ngành gỗ cần có

Việc sử dụng các may bao cam tay là một công cụ không thể thiếu để hỗ trợ trong sản xuất đồ gỗ và ngoài các loại máy bào ra thì còn cần đến các loại máy móc khác để hoàn thiện sản phẩm theo từng công đoạn khác nhau.

Máy bào cầm tay



Máy bào cầm tay Hitachi



Dụng cụ máy bào cầm tay Hitachi (https://www.sieuthithietbi.com/82mm-may-bao-580w-hitachi-p20st-12256.sttb) dùng để sử dụng lý bề mặt gỗ, sao cho bằng phẳng theo yêu câu kỹ thuật của người sản xuất, ngoài ra thì bạn cũng có thể tạo ra các đường cong, đường góc từ máy bào tạo ra sự khăng khít trong các chi tiết của máy bào để hoàn thiện được công việc. Lưu ý khi sử dụng máy bào cầm tay Hitachi là cần phải xem xét tình trạng của lưỡi bào phải luôn sắc bén, đây là điều cần thiết để có một kết quả bào tốt và an toàn cho người sử dụng.


Máy khoan



Có máy khoan không dây và máy khoan có dây dẫn điện người dùng có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình. Những lưu ý khi chọn mua máy khoan là: máy khoan có công suất như thế nào, kích cỡ các đường kính máy khoan, khoan đặc hay khoan lỗ.


Máy cưa đĩa


Là một loại dụng cụ cầm tay linh hoạt để cưa cắt vật liệu, tạo thành các dạng kích thước sử dụng cho từng hoàn cảnh khác nhau, chiếc máy cưa đĩa cầm tay có thể giúp bạn cưa được những ván ép, ván sợi mà không hề thua kém gì các máy cưa bàn, đây là trợ thủ đắc lực để có thể cưa được các vật liệu gỗ đầu tiên.

Ngoài ra còn có máy cưa lọng



Là một dụng cụ có thể giúp cửa tròn và của cong, chuyển động theo một quỹ đạo cưa để tạo ra được các góc cạnh cần thiết cho một sản phẩm, đây cũng là một loại máy chuyên dụng.


Máy đánh bóng




Sử dụng máy chà nhám gỗ

Hầu như thì bất kỳ xưởng mộc nào cũng có một chiếc máy đánh bóng chuyên dụng để có thể đánh bóng các đồ gỗ hiệu quả nhanh nhất, không tốn nhiều sức lao động, các dăm gỗ có thể bị loại bỏ vào túi đựng phía sau của máy đánh bóng tròn cầm tay, còn có thể loại bỏ được lớn sơn trên bề mặt gỗ, lưu ý khi sử dụng là thao tác đánh bóng có thể sẽ làm mờ đi các lớp họa tiết hoa văn trên bề mặt gỗ.


Trên đây là một số loại máy móc hỗ trợ cho ngành gỗ, cần phải kể đến máy bào cầm tay, máy cưa là những công cụ không thể thiếu cho một quá trình hoàn thiện một sản phẩm gỗ chuyên dụng. Hãy lựa chọn địa điểm sieuthithietbi.com là nơi mua hàng an tâm và chất lượng nhất, chuyên cung cấp cho bạn những thiết bị cơ khí, công nghiệp uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường.



CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG


Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666
Fax:        08 3868 6688
Giấy ĐKKD:  0303059482 tại TP HCM

_Diễm_

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »