Shop giày nữ đẹp giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Bất kỳ ai sống trong thời buổi hiện đại như bây giờ cũng điều có nhu cầu làm đẹp và mua sắm là một trong những phương thức để thực hiện điều đó. Giày dép dù chỉ được xem là một trong những món phụ kiện thời trang nhưng nó lại mang lại không ít lợi ích làm đẹp cho một người. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán giày nữ giá rẻ đúng chuẩn rẻ và đẹp tại TPHCM này, thì chắc chắn Foxshop sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Foxshop được nhiều trang web uy tín chuyên về thời trang trong đó có website của Foody từng bầu chọn là một trong những cửa hàng giày nữ có giá bán rẻ nhất tại khu vực Sài Gòn. Forshop được thành lập cách đay chưa đầy 2 năm nhưng đến nay đã phát triển gồm 4 chi nhánh, 3 cửa hàng tại thành phố HCM và một của hàng tại Vũng Tàu. Cụ thể các địa chỉ của các hệ thống cửa hàng sẽ được cập chúng tôi nêu chi tiết ở cúi bài viết.


Điểm nổi bất nhất cũng được xem là điểm mạnh của shop không chỉ nằm ở giá sản phẩm rẻ mà tại đây luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu giày đang hit trên thị trường. Bất kể khi nào bạn đến cũng sẽ có thêm một vài mẫu mới, kèm theo đó là không gian và cách phục vụ của các nhân viên. Theo đánh giá và khảo sát thực tế tại 2 cửa hàng nằm trong hệ thống Foxshop chúng tôi có thể chắc chắn rằng khi đến các cửa hàng Foxshop bạn sẽ thật sự hài lòng. Không gian cửa hàng thoáng, lối đi rộng, cách bố trí sản phẩm thuận mất, dễ dàng để khách hàng chọn và thử sản phẩm. Khách hàng có thể thoải mái đi lựa chọn, tự nhiên thử giày mà nhân viên sẽ không leo đẽo theo sau khách, nhân viên luôn theo dõi khách và chỉ đến khi khách hàng vẫy gọi họ.

Khi đến bất kỳ cửa hàng nào nằm trong hệ thống Foxshop, khách hàng hàng luôn sẽ có được cơ hội săn tìm nhiều sản phẩm hạ giá đến đại hại giá, vì thỉnh thoảng sẽ có một sản phẩm hạ giá đến 75%, song song đó là nhiều đợt khuyến mãi giảm 20% trên tổng hóa đơn thanh toán, tạ cửa hàng tại Vũng Tàu thì chính sách giảm giá 20% này luôn được áp dụng mỗi ngày trong suốt suốt thời gian từ lúc khai trương đến tận bây giờ. Còn riêng các cửa hàng tại TPHCM chỉ giảm giá trong những đợt sự kiện với khoảng thời gian nhất định.

Nếu bạn quan tâm thì hãy truy cập vào website: http://foxshop.vn hoặc bạn cũng có thể trực tiếp các cửa hàng nằm trong hệ thống của Foxshop để kiểm nghiệm:

Hệ thống các cửa hàng tại Foxshop
  • 55 Trần Quang Diệu, P.14, Q3, TPHCM
  • 430/11 Điện Biên Phủ, P17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • 95 Ba Cu, TP Vũng Tàu
  • 75 Điện Biên Phủ, P.DaKao, Q1, TPHCM

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »