Những mẫu giày đẹp làm xao xuyến các quý cô tại các shop giày online

Với những cô này công sở thì cho dù có bận bịu trước màn hình máy tính hay phải thường xuyên di chuyển thì việc lựa chọn cho mình những đôi giày tại các shop giày online uy tín ở TPHCM sao cho họp8 thời trang nhưng cũng không kém phần duyên dáng và thoải mái. Và trong vô vàn những mẫu giày nữ thì có những mẫu giày đẹp đã làm xao xuyến biết bao các quý cô công sở ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy đó là những kiểu giày nào, Hãy cùng chúng tôi tham kham phá sau đây nhé.
Những mẫu giày đang làm xao xuyến chị em tại các shop giày online
1.Giày cao gót quai hậu
Giày cao gót luôn luôn có 1 sức hút cực kì ghê gớm với các phái đẹp. Bất cứ 1 cô gái nào thì cũng sẽ phải sắm cho mình ít nhất là 1 đôi trong tủ đồ của mình. Do đó mà 1 đôi giày cao gót quai hậu vừa sẽ giúp cho các bạn nữ tôn lên vóc dáng của mình vừa giúp bạn có thể khoe được những đường cong cơ thể 1 cách khéo léo trên từng bước đi vững chắc và đầy tự tin.
 
 
Giày cao gót từ xưa tới nay luôn đóng 1 vai trò rất quan trọng và cho tới nay thì mẫu giày này đã được cách tnâ rất nhiều cũng như đổi mới nhiều về thiết kế đa dạng tinh tế, nữ tính và sành điệu hơn.
2.Giày cao gót đơn giản
Một đôi giày cao gót không cầu kỳ không quá đơn giản song lại được các bạn nữ thích mê bởi do chúng rất dễ phối đồ và tạo nên những phong các và gu thời trang riêng. Đặc biệt là những đôi giày cao gót mũi nhọn hiện nay luôn là 1 trong những item không thể thiếu trong các tủ đồ của bạn. Các nàng sẽ có thể phối giày cao gót đơn giản với quần, váy liền hay chân váy để tạo nên vẻ đẹp thời trang đầy nữ tính của mình.
3.Giày bệt
Bạn đừng nên bắt đôi chân của mình phải mang giày cao gót cả tuần hay cả tháng nhé. Những đôi giày bệt sành địệu và đáng yêu được bán tại các shop giày online uy tín (http://pixie.vn/website-shop-giay-online-dep-uy-tin-o-tphcm.htmlcũng có thể giúp các nàng tỏa sáng và nổi bật chốn công sở đấy. Một đôi giày đế bệt sẽ giúp cho các bạn nữ có để đổi gió cho gu thời trang của mình 1 chút cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho đôi chân.
4.Sandal cao gót
 
 
Một đôi sandal cao gót cũng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ đấy, nhất là vào những ngày hè. Với thiết kế quai mảnh sẽ giúo cho đôi chân của bạn thêm mềm mại, nữ tính và trở nên linh hoạt hơn. Đây cũng chính là 1 trong những phụ kiện khiến các nàng công sở đắm đuối đấy.
5.Giày lười
Giày lười tiện dụng và thoải mái cho nên luôn là 1 trong những lựa chọn hàng đâu cho các nàng công sở vào ngày cuối tuần. Các nàng sẽ thật sự cảm thấy thoái mái và năng động với mẫu giày lười để tha hồ khám phá thế giới.
Hệ thống cửa hàng của Pixie
• TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Pixie Bàn Cờ
133 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3
ĐT: 0868-954-007
Pixie Crescent Mall
Tầng 2, trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
Pixie BigC An Lạc
Trung tâm mua sắm F-look, BigC An Lạc, 1231 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
•TẠI HÀ NỘI
Pixie Royal City
Trung tâm mua sắm Robins, tầng B1, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
ĐT: 08-6895-4009 
•TẠI ĐÀ NẴNG 
Pixie Đà Nẵng
31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0931-118-608 
•THÁI NGUYÊN
Pixie Thái Nguyên
88 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
ĐT: 0988-916-911

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »