Cách sử dụng máy cưa xích an toàn và hiệu quả

Để sử dụng được máy cưa xích hiệu quả thì người dùng phải nắm bắt rõ được các nguyên lý hoạt động của máy cưa xích, cách vận hành cũng như là những lưu ý sử dụng của một máy cưa xích, đặc biệt là với các ma sát khít lại với nhau tạo điều kiện để tải trọng của máy cưa xích có thể tăng dần lớn cho sau này.

Để các ma sát được ra khít lại với nhau và các ăn mòn được từ từ trong điều kiện trọng tải tăng dần có thể chịu được lực lớn tác động sau này thì chúng tôi khuyên người sử dụng phải nên chạy rà máy cưa xích để đảm bảo chất lượng ở bất kỳ lý do gì, mặc dù các chi tiết được gia công chính xác nhưng vẫn tồn tại những bề mặt nhẵn bóng và những bề mặt thô nhấp nhô nhất định.

Phải nắm rõ được các quy trình an toàn máy cưa xích

Nhằm giúp cho người dùng có thể tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra khi hoạt động sử dụng may cua xich và an toàn khi sử dụng thì chúng ta cần phải có những biện pháp an toàn. Luôn sử dụng óc phán đoán của mình để ứng phó những hư hỏng gây hại kịp thời khi sử dụng máy cưa xích. Tránh những trường hợp mà vượt ra ngoài khỏi khả năng.

Sử dụng máy cưa xích an toàn
Sử dụng máy cưa xích an toàn


Nếu bạn chưa nắm rõ các quy trình hoạt động thì bạn cần phải hỏi ý kiến của các chuyên gia trong ngành, đừng ngần ngại mà có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể giải quyết được các vướng mắc. Những công tác cải tiến máy đang được cập nhập không ngừng trên thị trường sẽ an toàn và đạt hiệu quả hơn nên bạn cần phải cập nhập thường xuyên thêm những tính năng mới để trở thành một người tiêu dùng thông thái.
Phần lớn các tai nạn xảy ra khi sử dụng máy cưa xích là phần sợi xích chạm vào người sử dụng, còn đối với các loại máy cưa (www.sieuthithietbi.com/danh-muc/may-cua-168.sttb) thì mất an toàn do những sự cố về điện. Bạn cần phải mang theo những đồ bảo hộ an toàn khi dùng máy cưa xích, nên biết rằng những đồ bảo hộ sẽ không giúp bạn tránh được những rủi ro nhưng nó có thể giúp bạn giảm thiểu đi các thương tích khi nạn xảy ra.
Phần tia lửa có thể phát sinh ra từ bộ phận giảm âm, chỗ dây xích và lam..vì thế bạn cần phải có sự chuẩn bị các thiết bị dập lửa sẵn sàng khi có sự cố phát sinh.


Bất kỳ một loại thiết bị nào cũng cần phải động cơ nổ phải chạy ra đốt, những chi tiết trong động cơ sẽ được gia công chính xác nhưng chúng ta vẫn không thể đảm bảo được rằng các mặt mặt tiếp xúc nhẵn bóng, chúng vẫn có phần nhấp nhô và chính phần nhấp nhô này sẽ làm cho tổn hại bề mặt ma sát là khiến cho các các bề mặt hao mòn từ từ và không thể chịu được các áp lực lớn sau này.

Một vài bộ phận cần chú ý khi sử dụng máy cưa xích

Bộ phanh xích và bảo vệ tay trước sẽ giúp giảm nguy cơ bị giật ngược khi có chuyển động xích xảy ra, nhưng nhớ rằng chỉ có bạn mới có khả năng phòng tránh được tai nạn. Bộ phanh xích bạn có thể tác động bằng tay hoặc tự động, phanh được cài đẩy tới giúp cho lo xo có thể siết lại đai phanh, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Bộ phận bảo vệ bàn nắm được thiết kế để kích hoạt phanh xích, ngoài ra còn giúp làm giảm đi nguy cơ sợi xích đập vào tay bạn, khi bạn buông lỏng cần trước.

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666
Fax:          08 3868 6688
Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM
_Diễm_

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »