Công dụng của máy mài đầu trụ Kawasaki trong công nghiệp

Máy mài đầu trụ Kawasaki là một dụng cụ tiện lợi có thể mài đá, mài tường, mài kim loại đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật mài thì mới sử dụng hết được tính năng mang lại hiệu quả công việc, điều đầu tiên là phải cố định chắc chắn lại vật là phải kiểm tra máy mài ổn định trước và sau khi sử dụng.
Máy mài đầu trụ Kawasaki còn rất dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng như mài các bavia và làm nhẵn các bề mặt mỗi hàn, cạnh sắc một cách hiệu quả ngay cả những vị trí nhỏ hẹp, mọi ngóc ngách. Ngoài ra còn được kết hợp với một vài phụ kiện để thực hiện các chức năng trên chi tiết mặt phẳng, nhằm đánh bóng trong và đánh bóng ngoài, là một dụng cụ đa chức năng, có thể mọi ngóc ngách mà các máy mài khác không thể đụng tới được.


Đặc điểm của máy mài trụ Kawasaki



  • Tốc độ quay của máy mài đầu trụ Kawasaki rất nhanh vận tốc đạt được là 50m/s
  • Chắc chắn là khi mài sẽ sinh ra nhiều bụi công nghiệp
  • Đá mài, thanh mài được kết cấu từ những kim loại chắc chắn dính lại với nhau tạo nên một sức bền nén đá khá tốt, không dễ dàng bị gãy vỡ. Có thể chịu được va đập mài phẳng những bề mặt, tuy nhiên vẫn không nên sử dụng mài tại một vị trí mài quá lâu nếu không sẽ làm mài quá mức quy định, hư hỏng bề mặt mài.






Những tai nạn thường xảy ra khi sử dụng máy mài đầu trụ Kawasaki



Bụi và đá có thể văng bắn ra mọi phía, làm ô nhiễm môi trường dễ tổn hại đến sức khỏe đặc biệt là đường hô hấp dẫn tới các bệnh về phổi.
Khi mài bằng tay thì người thợ có thể trạm vào mũi mài tạo ra những tổn thương nên khi sử dụng dụng cụ đòi hỏi người thợ phải có một tinh thần tỉnh táo.


Lưu ý an toàn khi sử dụng máy mài đầu trụ Kawasaki


Máy mài khi sử dụng nên cho chạy không tải từ 5 - 10 giây để máy hoạt động ổn định mới đưa vào vật mài, không ấn đè ép máy quá tải nhiều người nghĩ rằng làm như vậy thì máy mài sẽ hoạt động nhanh hơn nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, việc làm này sẽ làm cho mũi mài bị mài mòn, động cơ bị chậm đi, tạo ra những hư hỏng cho thiết bị.
Tốc độ quay không nên quá lớn, phải phù hợp với từng loại vật liệu sử dụng, nếu sử dụng trên một bề mặt cứng với tốc độ lớn sẽ làm cho máy bị chấn động do lực ly tâm lớn, làm gãy vỡ đầu mài, còn tạo ra những hư hỏng của vật liệu mài.
Khi mài nên sử dụng nước mát để làm mát động cơ tránh làm cháy may mai dau tru kawasaki (trungtamthietbi.com/300mm-may-mai-dau-tru-kawasaki-kpt-ng25l-cr-11590.html) và gãy đầu mũi mài
Không dùng búa để đóng gõ điều chỉnh các mũi mài, và dùng thước đo khoảng cách mài từ 20 - 30 cm trên một lần hoạt động máy mài là hợp lý không nên đứng đối diện và phần hở hộp bao che đá nếu không sẽ làm vật liệu văng bắn vào da thịt tạo nên những tổn thương.
Không ép máy mài đầu trụ chạy quá tải, và không sử dụng mài trên các vật liệu mềm như đồng, cao su.

Dụng cụ máy mài đầu trụ Kawasaki là một sản phẩm không thể thiếu trong cơ cấu gia công thép, xây dựng mỗi loại máy ra đời đều nhằm mục đích giảm thiểu tối đa thời gian hi công làm việc và nhân công lao động nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu làm việc, nhưng để sử dụng tốt thì đòi hỏi người dùng phải có những kiến thức an toàn sử dụng máy mài.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN

Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM
_Diễm_

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »