Đàm phán khi thuê văn phòng quận tân bình

Các toà nhà văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín có nhiều ưu điểm để các doanh nghiệp lựa chọn như: địa hình thuận lợi, cơ sở hạ tầng tốt các dịch vụ kèm theo hợp lý . Tuy nhiên khi tìm kiếm các cơ sở cho thuê văn phòng cũng cần lưu ý một số điều sau đây

1 Ngân sách và thời hạn hợp đồng


Điều mà các doanh nghiệp đều quan tâm đến đó là chi phí thuê văn phòng, tuy rằng các cơ sở văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín đều cho thuê với mức giá hợp lý nhưng chúng ta cũng cần phải quan tâm đến. Để có thể xác định được ngân sách phù hợp với doanh nghiệp. Nên xác định ngân sách và thời hạn hợp đồng để có thể làm rõ được tính ổn định của chi phí thuê văn phòng. Có thể tìm ra các ưu điểm để có lợi về chi phí cho doanh nghiệp hơn.

2 Xác định rõ vị trí văn phòng.

Trong một toà nhà văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín sẽ có những vị trí đắt hơn, có những vị trí lại rẻ. Có văn phòng sẽ hợp cho việc quảng bá hình ảnh công ty, có nơi sẽ yên tĩnh để có thể thoải mái sáng tạo.
Xác định rõ việc kinh doanh của công ty là cần vị trí náo nhiệt, nhiều người qua lại, hoặc môi trường yên tĩnh để có thể tự do sáng tạo. Cần mặt bằng lớn để quảng bá tên tuổi hoặc văn phòng mang tính ổn định và thoải mái hơn.

3 Diện tích thực của văn phòng


Diện tích trên giấy tờ đôi khi chưa xác định được thực tế chúng ta sử dụng được bao nhiêu, nếu văn phòng có thiết kế gấp khúc, nhiều góc không sử dụng được thì nên lưu ý lại.
Nhu cầu và nhân sự của công ty là như thế nào để tìm một văn phòng phù hợp tránh để lãng phí hoặc tránh sự chật chội khi thuê văn phòng quá nhỏ.

4 Các lưu ý khác



Giờ giấc của cơ sở văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín là như thế nào, tăng ca sẽ giải quyết ra sao.
Các dịch vụ kèm theo có tốt không, chi phí ra sao. Nơi đỗ xe, an ninh của toà nhà như thế nào…

Bài viết trên là các lưu ý để các bạn có thể tìm được một cơ sở văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín thích hợp. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo về các cơ sở văn phòng cho thuê quận tân bình uy tín có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Cty TNHH DV Bất Động Sản Leader Real
10 Phan Đăng Lưu, F7, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 08 730 88678 - Hotline: 0968446868
Email: info@leaderreal.com.vn
Website: http://vanphongchothuequantanbinh.com
Trâm Anh

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »