Chọn màn sáo nhôm phù hợp với nội thất màu tối

Màn sáo nhôm rất phù hợp với các đồ nội thất màu tối và trầm bởi chúng giúp cho căn phòng của bạn có thêm chiều sau, sự phong phú và bầu không khí ấm áp đến từ các khung giường, bàn ghế màu tối. Việc lựa chọn rèm cửa với đồ nội thất với màu sắc như thế là 1 điều rất quan trọng. Đôi khi chỉ cần thay đổi rèm sáo gỗ giá rẻ (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-go-8/) là bạn đã thấy sự thay đổi của cả không gian mà bạn đang sống, chỉ cần 1 chút sai lầm nhỏ trong việc phân bố màu sắc cũng sẽ tạo nên 1 hịu ứng không tốt khi kết hợp chúng với màu nội thất.
 

Các màn sáo nhôm phù hợp với nội thất màu tối

Màn sáo nhôm với các màu tối

Màn sáo nhôm với những màu sắc trầm sẽ là 1 gam màu lý tưởng cho những ngôi nhà được bài trí chủ yếu bằng bằng nội thất màu tối. Sọc rèm được thiết kế là sọc dọc để làm cho phòng trông rộng hơn và thoáng hơn. Và màu tối của rèm thường kết hợp với các hiệu ứng kẻ dọc để mổ rộng thêm về diện tích và tạo sự độc đáo trong thiết kế. Đây là 1 sự lựa chọn nhằm mang lại 1 không gian ấm áp thoải mái nhưng không kém phần bí ẩn cho không gian sống của bạn.

Rèm vải lanh mỏng

Đôi khi 1 sự tương phản giữa bóng tối và ánh sáng cũng sẽ tạo nên hiệu quả tốt nhất để trang trí nhà vậy nên thay vì cứ cố gắng tìm màu tối phù hợp với màu tối thì tại sao bạn lại không thử kết hợp màu tối với màu sắc sáng hơn như màu trắng, kem hay hồng nhạt. Rèm cửa màu sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng hơn phong cách hơn.
 
Hướng trang trí này rất phù hợp với những ngôi nhà gần biển hoặc những ngôi nhà sắp xếp quá nhiều đồ nội thất màu tối.

Kết hợp rèm sáng và điểm tối

Hãy thử kết hợp 2 màu sắc trên trên cùng 1 khung cửa sổ để bổ sung những khuyết điểm cho đồ nội thất màu trầm.
Ví dụ như nếu đồ nội thất của bạn có màu tía thì hãy chọn những tấm màn sáo nhôm (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-nhom-ngang-4/) màu sắc tươi sáng như màu hồng cá hồi. Không gian của bạn chắc hẳng sẽ đầy màu sắc khi ánh sáng bừng lên ở giữa và màu tối ở phía trên và trong các phần còn lại của ngôi nhà.
Và việc phối màu đơn sắc là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo sự ấn tượng cần thiết cho căn phòng vốn có màu tối làm chủ đạo.
 

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS
Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070
Email: vsb@vietsunblinds.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »