Mùa mưa nên bảo quản balo Jansport như thế nào

Việc bảo quản balo là điều khá quan trọng, đặc biệt là trong những ngày mưa bão như thế này đồ dùng cá nhân của chúng ta trong balo rất dễ bị ướt và bị ảnh hưởng bởi nước mưa.Đối với  balo jansport chính hãng chúng ta cũng không phải quá khó khăn để bảo quản chúng vì bản thân nó đã có khả năng chống thấm nước rất cao, chỉ cần lưu ý một số điều sau đây để có thể giữ được balo bền bỉ theo thời gian và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân chúng ta không bị ảnh hưởng.

Luôn mang theo áo mưa


Tuy chiếc balo jansport chính hãng được làm từ chất liệu chống thấm nước cao nhưng để bảo quản đồ dùng cá nhân chúng ta cách an toàn nhất đó là luôn mang theo áo mưa hoặc ô dù. Nếu balo bị ướt quá nhiều thì lúc về nhà chúng ta nên lấy hết vật dụng trong balo ra, đem phơi ở nơi khô ráo thoáng mát. Hoặc nếu bạn cần sử dụng gấp mà ngoài trời không có nắng thì có thẻ dùng máy sấy tóc để hông khô, tuy nhiên bạn cần lưu ý là chỉ sử dụng cách này trong trường hợp cần thiết, không nên lạm dụng quá nhiều lần vì sức nóng của máy sấy tóc lâu dần sẽ làm ảnh hưởn đến chất lượng của balo đặc biêt là các balo được làm bằng da.


Không nên mang theo nhiều đồ dùng trong balo


Trong mùa mưa này chúng ta chỉ nên mang theo những đồ dùng thật sự cần thiết trong balo. Đặc biệt là máy tính, laptop nếu không cần sử dụng đến thì bạn hãy để nó ở nhà vì mang nó theo khi trời mưa sẽ dễ bị hư hoặc ảnh hưởng bởi nước mưa. Các đồ dùng linh tinh nếu không cần thiết thì chúng ta cũng đừng nên mang theo nó nhiều trong balo jansport chính hãng (http://balocenter.com/blogs/news/kinh-nghiem-mua-balo-jansport-chat-luong-chinh-hang).


Mua balo chống thấm nước chất lượng cao


Balo Janport chính hãng là một sự lựa chọn tốt cho chúng ta, đặc biệt là vào mùa mưa bão thế này. Chiếc balo jansport là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Mỹ, được đánh giá cao không chỉ về độ bền của balo là kiểu dáng và cách phối màu cũng rất mới lạ, mang lại một xu hướng thời trang hoàn toàn mới cho giới trẻ.

BaloCenter là địa chỉ cung cấp balo jansport chính hãng được nhiều người biết đến, khi mua hàng tại BaloCenter khách hàng sẽ nhận được chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm. Mua hàng với hoá đơn trên 299k quý khách sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com
CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000
CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400
Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com
Trâm Anh

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »