Bàn map Granite Mitutoyo có bề mặt đá Granit

Sản phẩm bàn map Granite Mitutoyo được dùng làm bàn rà chuẩn để đo đạc các chi tiết gia công cơ khí, mang lại một kết quả chính xác nhất, bền mặt đá Granit có độ cứng hơn thép nên sẽ không bị hao mòn trong những điều kiện môi trường sử dụng khác nhau, và không bị biến dạng giãn nở khi khí hậu thay đổi.

Bề mặt đá Granit trong bàn map Granite Mitutoyo


Đá Granit chính là đá hoa cương một loại đá mascma có thành phần axit, các hạt đá trên bề mặt có kích cỡ hạt trung tới hạt thô. Màu sắc đa dạng có thể là màu đen xám tối đến màu đen và tùy vào các thành phần hóa học mà cấu tạo cũng khác nhau.
Chúng ta thường bắt gặp các khối đá hoa cương được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, và sử dụng đặc biệt làm bàn rà chuẩn trong bàn map Granite Mitutoyo một loại bàn rà để đo các chi tiết cơ khí chính xác gia công. Tỷ lệ trọng lượng trung bình từ 2.75 g/cm3, áp suất tiêu chuẩn từ 4.5x1019.

Bàn map Granite Mitutoyo


Nguồn gốc của đá Granit


Các khối đá Granit kết tinh từ macma. Thành phần hóa học khoáng vật cuối cùng của granit khác với nguồn gốc của nó. Ví dụ granit hình thành từ đá trầm tích nóng chảy tạo ra nhiều fenspat kali, trong khi granit lại kết tin từ bazan nóng chảy giàu palagiocla. Chính những đặc điểm cấu tạo đặc biệt này mà các nhà sáng chế đã quyết định sử dụng đá Granit làm bàn máp Granite Mitutoyo (http://www.trungtamthietbi.com/0-008mm-ban-map-granite-mitutoyo-517-103c-1374.html) chuẩn để chúng không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ tự nhiên có thể sử dụng trong cơ khí, chế tạo không bị hao mòn từ những chất hóa học thường ngày.

Đặc điểm bàn map Granite Mitutoyo


  • Có độ bền cao, cứng hơn thép
  • Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ môi trường
  • Khó bị phá vỡ, độ chính xác đạt tiêu chuẩn
  • Thiết kế độ chính xác cao từ 0.008 mm
  • Tuy nhiên thì khi sử dụng vẫn không nên tác động những gờ sắt quá mạnh vào bề mặt đá.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10,
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »