Những lưu ý khi trồng răng sứ implant

Hỏi “Chào bác sĩ, trong lúc tai nạn em bị mất một chiếc răng, thời gian mất răng đã được 1 tháng. Em có đi khám tại 1 Trung tâm nha khoa, tại đây các bác sĩ khuyên em nên trồng răng sứ  implant để phục hồi lại răng. Tuy nhiên, theo như em tìm hiểu thì phương pháp này tốn phí khá cao, bạn bè em khuyên nên trồng răng sứ thay vì cấy ghép implant. Bác sĩ cho em hỏi là trong trường hợp này, em nên chọn phương pháp nào ạ.Mong các bác sĩ giải đáp sớm giúp em”.

Trả lời
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép implant thích hợp trong trường hợp bạn bị mất toàn bộ răng bao gồm cả chân răng. Theo đó, các bác sĩ sẽ thay thế chân răng bằng trụ implant có chức năng gần giống như răng thật. Phương pháp cấy ghép implant đã được thử nghiệm và thực hiện thành công trên nhiều ca. Cấy ghép implant sẽ mang lại cho bạn nụ chiếc răng gần giống với răng thật.

Trồng răng implant giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của nhiều bạn vì các bạn thường quan tâm nhiều đến giá cả trước khi quyết định các dịch vụ nha khoa. Giá của phương pháp trồng răng sứ implant khá cao, tùy vào từng loại implant mà bạn có thể chi trả với mức giá khác nhau, dao động trung bình từ 800 đến 1200 USD/trụ implant. Do đó, không phải ai cũng có điều kiện thực hiện phương pháp này.
Thời gian cấy ghép implant trung bình trên 1 trụ implant là 45phút/trụ tùy vào tình trạng cụ thể của từng người. Sau đó, bạn phải ăn uống và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để không bị đau sau cấy ghép

Trồng răng implant ở đâu
Trồng răng implant ở đâu cũng là thắc mắc được nhiều bạn quan tâm. Hầu hết các Trung tâm nha khoa hiện nay đều có thực hiện cấy ghép implant, tuy nhiên chất lượng ở mỗi trung tâm là hoàn toàn khác nhau. Do đó, bạn phải tìm hiểu và có được sự lựa chọn tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cấy ghép như mong muốn. Nha khoa Đại Nam là một trong những địa chỉ cấy ghép implant quen thuộc và được nhiều người tin dùng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được khám và tư vấn miễn phí từ đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép implant và mang lại hàm răng đều và đẹp cho nhiều người.

Thông tin liên hệ
NHA KHOA ĐẠI NAM
Trụ sở chính: 179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
Liên hệ: 0839256666 - 0964444999
Email” marketingonline.dainam@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »