Đánh giá tại sao tủ bếp gỗ xoan đào được ưa chuộng nhất

Tủ bếp gỗ xoan đào với những đặc tính của gỗ tự nhiên có màu sắc từ nhạt đến gần trắng, tâm gỗ có màu nâu xám đến nâu nhạt vân thẳng và to. Là một sản phẩm tủ bếp gỗ được ưa chuộng trên thị trường có giá trị sử dụng lâu dài giá cả phải chăng mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Đặc điểm chung của tủ bếp gỗ xoan đào


Màu sắc tủ bếp gỗ xoan đào đa dạng từ màu trắng nhạt đến màu nâu đậm. Đường vân gỗ thẳng và to. Đường kính của gỗ đào rộng 90cm, một cây có thể cao tầm 35m. Thông thường sau 6 đến 8 năm là có thể thu hoạch cây lấy gỗ. Bên cạnh đó là có mùi gỗ thơm rất tự nhiên an toàn sức khỏe con người đặc biệt vào mùa hạ thì hương thơm sẽ nồng hơn.

Tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào có khả năng chịu được lực tác động, áp lực nén nhờ thông qua quá trình sấy tiêu chuẩn mà tủ bếp gỗ hạn chế được tình trạng cong vênh, mối mọt. Một nhược điểm mà ở sản phẩm gỗ nào cũng có nguy cơ gặp phải mối mọt nếu như sử dụng không bảo quản tốt thì sau 1 năm mối mọt sẽ tấn công đồ gỗ làm hư hỏng sản phẩm. Với những tủ bếp gỗ trải qua quá trình tẩm sấy tiêu chuẩn sẽ có độ bền từ 20 đến 30 năm.
Mối chỉ xuất hiện tại những ngôi nhà mặt đất còn với chung cư thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị mối mọt tấn công. Nếu có tình trạng bị mối mọt tấn công thì bạn cần phải tìm ổ mối đó và diệt chúng tận gốc thì mới bảo vệ được các sản phẩm gỗ được sử dụng lâu dài.
Do được tẩm sấy tốt nên các tủ bếp gỗ xoan đào tại đồ gỗ Tâm Thu có được khả năng chống cong vênh và nứt nẻ do thời tiết. Là sản phẩm chất lượng tốt mà không phải bất kì đại lý bán đồ gỗ nào cũng cung cấp cho bạn. Tuy nhiên về tính chất là gỗ nên dù thế nào cũng sẽ không tránh khỏi được việc bị co ngót cũng như là mối mọt dù đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng. Tẩm ấy gỗ chỉ có tác dụng hạn chế chứ không phải 100% là không bị cong vênh, mối mọt.

Tủ bếp gỗ không bảo quản tốt

Tủ bếp gỗ xoan đào sử dụng bền lâu


Nhờ vào kỹ thuật tiên tiến hiện đại thì tủ bếp gỗ xoan đào sẽ có khả năng chống được cong vênh và hiện tượng nứt nẻ do thời tiết gây ra. Tất cả những sản phẩm tủ bếp trước khi đến tay khách hàng lắp đặt sử dụng đều đã trải qua quá trình tẩm sấy, phun bề mặt bằng son PU từ 6 đến 9 lớp, tránh được trầy xước trong quá trình vận chuyển. Màu sắc gỗ luôn được giữ bền đẹp theo thời gian, có thể làm mới lại sau thời gian sử dụng.

Chính những đặc điểm sử dụng này mà tủ bếp gỗ xoan đào được sử dụng lâu dài là một sự lựa chọn tốt nhất với giá thành hợp lý với tình hình tài chính được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua.

Liên hệ với Cửa hàng đồ gỗ Tâm Thu
Địa chỉ: 303 Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Email: dogotamthu@gmail.com

Hotline: 0919.892.677 0906.875.815

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »