Lý do nên đầu tư tìm dịch vụ tăng like Facebook chất lượng

Làm Facebook marketing đang rất được các doanh nghiệp chú ý, không ít doanh nghiệp đã khai thác thành công và mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, sử dụng Facebook để là marketing như thế nào là hiệu quả thì không phải bất kỳ doanh nghiệp này cũng có nguồn nhân lực chuyên nghiệp để đầu tư thực hiện. Do vậy, đại đa phần các doanh nghiệp hiện nay muốn khai thác Facebook để là marketing đều tìm thuê dịch vụ chăm sóc Fanpage bên ngoài. Thế nhưng, việc thuê dịch vụ bên ngoài khiến doanh nghiệp phải đối mặc với nhiều vấn đề. 

Vấn đề đầu tiên mà mà các doanh nghiệp khi tìm thuê dịch vụ là phải tìm nơi uy tín, bạn thà dành nhiều thời gian hơn để tìm một nơi cung ứng dịch vụ đảm bảo chất lượng. Với những ai làm về chăm sóc Fanpage sẽ hiểu, trên Facebook có rất nhiều thủ thuật để tăng like, trong số đó có những thủ thuật mà Facebook cấm tuyệt đối, nhất là hack like và tăng like ảo, nếu phát hiện fanpage sẽ bị khóa vĩnh viễn, còn không thì không có tỉ lệ chuyển đổi vì tất cả điều là like ảo. Nếu bạn đang trăn trở không biết làm sao để tìm thuê một dịch vụ uy tín thì hãy tham khảo bài viết “Thế nào là một dịch vụ tăng like Facebook uy tín


Sau khi tìm được một nơi cung ứng dịch vụ, để đảm bảo chúng ta cần phải thương lượng và ghi rõ tất cả điều khoảng vào hợp đồng, tránh trường hợp bên phía dịch vụ lại sử dụng những hình thức tăng like ảo, hack like để chạy like fanpage. Kèo theo đó, cần phải có chính sách bảo hành Fanpage ít nhất sau 2 tháng, vì rất nhiều trường hợp Fanpage bị khóa sau khi chấm dứt hợp đồng. Trong đợt rà soát trong năm vừa rồi hàng loạt Fanpage có lượng sub lớn bị Facebook khóa vĩnh viễn thì vi phạm những quy tắc mà Facebook đặt ra, trong đó có các thủ thuật tăng like không lành mạnh.

Hãy là một nhà doanh nghiệp thông thái khi chọn thuê các dịch vụ là marking online. Vì marketing online là một phạm trù khá rộng và khá mới mẻ nên việc kiểm soát như thế nào là hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể nắm bắt được.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »