Nhẹ nhàng với những mẫu rèm nhà tắm đơn giản

Phòng tắm là nơi thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi của chúng ta. Phòng tắm giúp chúng ta giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày vất vả. Rèm cửa được sử dụng để trang trí cho không gian căn nhà và rèm cửa cũng góp phần tạo nên không gian lung linh ấn tượng cho phòng tắm, tạo nên cảm giác mới lạ và thích thú. Việc trang trí rèm cửa cho phòng tắm phải đảm bảo được sự kín đáo, riêng tư và phải gọn gàng, ngăn nắp. Rèm cửa cho phòng tắm có mẫu mã đa dạng góp phần trang trí cho phòng tắm của bạn thêm sắc màu và sang trọng hơn.

Các loại rèm cửa cho phòng tắm hiện nay có nhiều loại và mang nhiều thương hiệu khác nhau, được làm từ chất liệu khác nhau, nên việc chọn rèm cửa cho phòng tắm cũng có những điều cần quan tâm để có thể lựa chọn rèm cửa cho phòng tắm phù hợp.


Chất liệu cửa rèm cửa phòng tắm: Phòng tắm là nơi cần đến sự riêng tư nên chọn rèm cửa phòng tắm nên lựa chọn loại vải dày để đảm bảo sự che chắn và kín đáo. Và phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước nên cần lựa chọn loại rèm có khả năng chống nước hoặc các loại vải nhẹ được làm từ cotton vì nó nhanh khô.

Về màu sắc thì nên lựa chọn những màu sắc mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và mang lại sự thư giản. Một số màu gợi ý cho các bạn là màu xanh da trời, màu xanh lá cây nhẹ nhàng… Đối với những phòng tắm có không gian nhỏ thì nên lựa chọn những màu sáng để trông căn phòng rộng rãi hơn. Tuy nhiên với màu tối thì mang lại sự lãng mãn, sang trọng cho phòng tắm. Còn cần dựa vào sự hài hòa với không gian xung quang mà các bạn có thể lựa chọn màu sắc cửa rèm cửa phòng tắm.


Họa tiết cho rèm cửa phòng tắm: Đối với họa tiết ở phòng thì không đòi hỏi quá nhiều về thẩm mỹ, tùy theo độ tuổi, tính cách của mỗi người nhưng chỉ cần lựa chọn hợp với sở thích của chúng ta là được.

Về giá của rèm cửa phòng tắm thì tùy vào điều kiện kinh tế công thêm không gian của phòng tắm mà lựa chọn rèm cửa phòng tắm phù hợp với phòng tắm của gia đình bạn.

Qua bài viết trên các bạn có thể kết hợp các yếu tố trên để lựa chọn cho gia đình mình loại rèm cửa phòng tắm phù hợp để mang lại sự thư giản, giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »