Cấu tạo máy vặn bu lông Makita tốt nhất thị trường

Máy vặn bu lông rất quen thuộc đối với các người dùng trong việc tu bổ, sửa chữa xe ô tô, gắn máy. Vậy máy vặn lông Makita có cấu tạo như nào, chức năng ra sao, hãy cùng đi vào tìm hiểu.

Bộ máy vặn bu lông Makita


Cấu tạo của máy vặn bu lông Makita


Được thiết kế sao cho hình dáng bên ngoài giống như một khẩu súng nên còn được gọi là súng vặn bu lông, sở dĩ là với thiết kế như vậy sẽ giúp cho công việc được thực hiện dễ dàng hơn, đây là một loại dụng cụ sử dụng một năng lực lớn để tạo ra momen truyền tới với tốc độ cao từ phần trục của dụng cụ để có thể vặn, mở xiết ốc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dụng cụ máy vặn vít ngang Kawasaki


Máy vặn bu lông Makita được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sửa chữa ô tô, xe máy, bảo dưỡng, xây dựng lắp ráp các sản phẩm, bất kỳ hoạt động nào cần đến sự hỗ trợ của ốc vít thì sẽ cần đến máy vặn bu lông và máy vặn vít ngang Kawasaki.
Khí nén là nguồn năng lượng được sử dụng phổ thông là áp lực chủ yếu được các nhà sản xuất hiện nay sử dụng để làm hàm lượng sử dụng máy móc thiết bị. Ưu điểm của loại sản phảm này là công suất được tỷ lệ với trọng lượng tối ưu nhất.
Ngoài ra một vài máy còn sử dụng năng lượng điện và thủy lực thay vì động cơ nén khí để vận hành, giúp có nhiều sự lựa chọn cho nhiều khách hàng có sở thích khác nhau. Đặc biệt là với sản phẩm chạy pin thì ngày càng phổ biến bởi vì tính linh hoạt và thiết kế gọn nhẹ của sản phẩm, mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng.
Một vài máy vặn bu lông thủy lực thì đươc sử dụng trong các cửa hàng lớn, trên các công trường xây dựng lớn nơi mà có nguồn cung cấp thủy lực. Đặc điểm của loại máy này là có tỷ lệ công suất và trọng lượng cao.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10,
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »